Start OverREGULAR RECORD DISPLAYBrief DisplayReturn To Browse

035 FOOD 7229
041 tha |bthaeng
100 ศิรประภา อนันตชัย
245 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤตกรรมซื้อสินค้าประเภทอาหาร ในตลาดทองเที่ยวตลาดบ้านใหม่ จังหวัดฉะเชิงเทรา
246 Marketing Mix Factors Influencing Food Products Purchasing Behavior in Ban-Mai Tourist Market, Muang District, Chachoengsao Province
260 ปีที่ 32 ฉบับที่ 2
300 หน้า: 19-25
650 ปัจจียส่วนประสมทางการตลาด
พฤติกรรมการซื้อ
ตลาดบ้านใหม่
marketing mix factors
purchasing behavior
Ban-Mai tourist market
700 ปัญญา หมั่นเก็บ
ธำรงค์ เมฆโหรา
710 วารสารเกษตรพระจอมเกล้า
773 King Mongkut's Agricutural Journal
900 S
942 |cThai Journals