KOHA: OPAC Catalogue Search
Start OverMARC DisplayBrief DisplayReturn To BrowseExport Marked Records


Titleธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวด เติบโตโดยมุ่งเน้นคุณภาพ
Imprint2536
Call# T930118

CALL # Volume Number Month Year Barcode Status
Available

Journalสรุปข่าวธุรกิจ / ธนาคารกสิกรไทย
Abstractธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวดมีลู่ทางที่จะขยายตัวได้อีกมากตามการเพิ่มขึ้นของจำนวนประชากร และปัญหามลภาวะแวดล้อมเป็นพิษที่ทวีความรุนแรงขึ้นตามลำดับ ทำให้น้ำจากแหล่งน้ำตามธรรมชาติต่างๆ มีสารเจือปนซึ่งไม่เหมาะสมที่จะนำไปบริโภคโดยตรง ความต้องการน้ำดื่มบรรจุขวดในประเทศจึงมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเพื่อเป็นการคุ้มครองผู้บริโภคและส่งเสริมผู้ผลิตที่รักษาคุณภาพของสินค้าให้ได้มาตรฐาน ทางอย.ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินมาตรการควบคุมคุณภาพน้ำดื่มบรรจุขวดอย่างเข้มงวดมาตั้งแต่ปี 2535 ส่งผลดีต่อธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวดโดยรวม เพราะทำให้ผู้ผลิตรายย่อยที่ไม่ได้มาตรฐานต้องเลิกกิจการไป นอกจากนี้ยังมีลู่ทางที่ผู้ผลิตรายใหญ่ที่มีมาตรฐานการผลิตในระดับสูง จะสามารถขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงในแถบอินโดจีน
Descriptปีที่ 24 ฉบับที่ 4 ; 6-11
Subjectน้ำดื่มบรรจุขวด--การตลาด
Previous||118||Next