KOHA: OPAC Catalogue Search
Start OverMARC DisplayBrief DisplayReturn To BrowseExport Marked Records


Title
Imprint2537
Call# T940191

CALL # Volume Number Month Year Barcode Status
Available

Journalสรุปข่าวธุรกิจ / ธนาคารกสิกรไทย
Abstractด้านการตลาดน้ำผลไม้ นอกเหนือจากส่วนที่สามารถส่งออกไปจำหน่ายต่างประเทศและทำรายได้เข้าประเทศคิดเป็นมูลค่ากว่า 1,000 ล้านบาท โดยมีน้ำสับปะรดกระป๋องเป็นตัวหลัก เนื่องจากต้นทุนต่ำ และสามารถแข่งขันในตลาดโลกได้แล้ว การตลาดน้ำผลไม้ในประเทศยังมีมูลค่าสูงถึงประมาณ 800-1,000 ล้านบาทต่อปี โดยแบ่งผลิตภัณฑ์หลักออกได้ 2 ประเภท ได้แก่ น้ำผลไม้พร้อมดื่ม และน้ำผลไม้เข้มข้น มีตารางแสดงกำลังการผลิตน้ำผลไม้ปี 2536 มูลค่าการตลาดน้ำผลไม้ปี 2536 และรายชื่อบริษัทและเครื่องหมายการค้าน้ำผลไม้พร้อมดื่มในประเทศไทย
Descriptปีที่ 25 ฉบับที่ 3 ; 3-7
Subjectน้ำผลไม้--การตลาด
Previous||464||Next