KOHA: OPAC Catalogue Search
Start OverMARC DisplayBrief DisplayReturn To BrowseExport Marked Records


Author กิจปฏิภาณ วัฒนประจักษ์
Alternative Author วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยธนบุรี
Titleปัจจัยด้านการตลาดที่ควรจะพิจารณาในการมุ่งสู่ธุรกิจอาหารสำหรับผู้บริโภคสูงอายุ
Alternative TitleMARKETING FACTORS CONSIDERED IN FOCUSING ON FOOD BUSINESS FOR THE ELDERLY CONSUMER
Imprintปีที่ 7 ฉบับที่ 14, กรกฎาคม ? ธันวาคม 2556
Call# FOOD 7379

CALL # Volume Number Month Year Barcode Status

Abstractปัจจุบันประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มตัวแล้วซึ่งภาครัฐ หน่วยงานเอกชนต่างๆ รวมถึง หน่วยธุรกิจต่างๆจำเป็นจะต้องเตรียมหาสินค้าและบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ทั้งนี้การนำ ข้อมูลของประเทศที่ได้ผ่านช่วงเวลาของการเป็นสังคมผู้อายุมาแล้วนั้นจะเป็นแนวทางที่ดีในการนำประยุกต์ใช้กับ บริบทของสังคมไทย อีกทั้งได้นำเสนอเครื่องมือทางการตลาดที่จะใช้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคสูงอายุ เครื่องมือทางการตลาดดังกล่าวคือ ส่วนประสมทางการตลาด (4 P?s) ซึ่งประกอบด้วย ผลิตภัณฑ์ (Product) ราคา (Price) ช่องทางการจัดจาหน่าย (Place) และการส่งเสริมการตลาด (Promotion)
Subjectส่วนประสมทางการตลาด
ผู้บริโภคสูงอายุ
ประเทศไทย
marketing mix
the elderly consumers
Thailand
Previous||7913||Next