KOHA: OPAC Catalogue Search
Start OverMARC DisplayBrief DisplayReturn To BrowseExport Marked Records


Author ศรัญญา วิจิตรบุญชูวงศ์
Alternative Author ปัญญา หมั่นเก็บ
ธำรง เมฆโหรา
วารสารเกษตรพระจอมเกล้า
Titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ในเขต กรุงเทพมหานคร : กรณีศึกษาร้าน Yamazaki
Alternative TitleMarketing Mix Factors Influencing Decision on Buying Bakery Products in Bangkok: A Case Study of Yamazaki
ImprintVol. 34 No. 2, พฤษภาคม-สิงหาคม 2559
Call# FOOD 7678

CALL # Volume Number Month Year Barcode Status

Abstractการวิจัยครั้งนี้ มีวตั ถปุ ระสงค ์ เพื่อศกึ ษาขอ้ มลู พื้นฐานของผบู้ รโิ ภค และเพือ่ ศึกษาปจั จยั สว่ นประสมทางการ ตลาดที่มีผลต่อระดับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ร้าน Yamazaki ในเขตกรุงเทพมหานคร โดยใช้แบบสอบถาม เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล จากกลุ่มตัวอย่าง จ????ำนวน 400 คน วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติอนุมานได้แก่ การวิเคราะห์การถดถอยพหุคูณ (multiple regression analysis) ผลการศึกษาพบว่า ผู้บริโภคส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงร้อยละ 67.00 มีอายุเฉลี่ย อยู่ในช่วง 21-30 ปี ร้อยละ 43.75 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีร้อยละ 60.80 อาชีพพนักงานบริษัทเอกชนร้อยละ 36.00 รายได้เฉลี่ยตํ่ากว่า 20,000 บาทร้อยละ 58.00 และ ส่วนใหญ่มีจ????ำนวนสมาชิกในครอบครัว 3-4 คน ร้อยละ 47.25 ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ที่เพิ่มสูงขึ้น ได้แก่ 1) ด้านคุณภาพผลิตภัณฑ์และรสชาติ 2) ด้านราคาเบเกอรี่มีราคาถูกเมื่อเทียบกับร้านอื่น 3) ด้านท????ำเลที่ตั้งของร้านจ????ำหน่ายสะดวกกับการเข้าถึง 4) ด้านการบริการลูกค้ามีความรวดเร็ว 5) ด้านการส่งเสริมการขายพนักงานมีมนุษยสัมพันธ์ ที่ดี พูดจาไพเราะ
Descriptหน้า 31-40
Subjectเบเกอรี่
ปัจจัยด้านการตลาด
Previous||8393||Next