KOHA: OPAC Catalogue Search
Start OverMARC DisplayBrief DisplayReturn To BrowseExport Marked Records


Author ครรชิตพล ยศพรไพบูลย์
Alternative Author วารสารวิจัยและพัฒนา วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
Titleการวัดคุณภาพบริการร้านอาหาร Fast Food ใน 5 ด้านหลักของ SERVQUAL: ความน่าเชื่อถือ การตอบสนอง การให้ความมั่นใจ การดูแลเอาใจใส่ และรูปลักษณ์ทางกายภาพ
Alternative TitleMeasuring Service Quality in Fast Food Restaurants for Five Dimensions of SERVQUAL: Reliability, Responsiveness, Assurance, Empathy, and Tangibles
Imprintปีที่ 3 ฉบับที่ 2, พฤษภาคม-สิงหาคม 2551
Call# FOOD 7891

CALL # Volume Number Month Year Barcode Status

Abstractวัตถุประสงค์การวิจัยครั้งนี้ เป็นการวัดความคาดหวังและการรับรู้คุณภาพบริการของลูกค้าร้านอาหาร Fast Food การวิจัยครั้งนี้เป็นการสำรวจคุณภาพบริการทั้ง 5 ด้านหลักของเครื่องมือ SERVQUAL คือ ความน่าเชื่อถือ การตอบสนอง ความไว้วางใจ ความเอาใจใส่ และ รูปลักษณ์ทางกายภาพ การวิจัยพบว่า ความแตกต่างระหว่่างความคาดหวังและการรับรู้ของลูกค้าร้านอาหาร Fast Food คุณภาพบริการที่ลูกค้าได้รับบริการจะต่ำกว่าคุณภาพบริการที่ลูกค้าคาดหวังไว้ (P
Descriptหน้า 37-49
Subjectการจัดคุณภาพการบริการ
ร้านอาหารพาสฟูด
ความน่าเชื่อถือ
การตอบสนอง
การให้ความมั่นใจ
การดูแลเอาใจใส่
รูปลักษณ์ทางกายภาพ
Previous||8608||Next