KOHA: OPAC Catalogue Search
Start OverMARC DisplayBrief DisplayReturn To BrowseExport Marked Records


Author ณัฐวุฒิ นันทปรีชา
Alternative Author วารสารอาหาร
Titleสื่อออนไลน์กับการเลือกบริโภคอาหารในยุคไทยแลนด์ 4.0
Alternative TitleSocial media on choosing food in Thailand 4.0
Imprintปีที่ 48 ฉบับที่ 2, เมษายน-มิถุนายน 2561
Call# FOOD 8484

CALL # Volume Number Month Year Barcode Status

Abstractในยุคปัจจุบันความนิยมในการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (social media) ในประเทศไทยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องด้วยปัจจัยของอัตราค่าบริการอินเทอร์เน็ตของผู้ประกอบการที่ให้บริการมีราคาที่ถูกลง ความเร็วในการรับส่งข้อมูลและระบบเทคโนโลยีเครือข่ายที่ช่วยให้สัญญาณชัดเจนและมีคลื่นความถี่ครอบคลุมทุกพื้นที่มีการแข่งขันระหว่างผู้ประกอบการที่ให้บริการหลากหลายมากขึ้น รวมถึงอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสำหรับผู้ใช้บริการมีฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบสนองได้อย่างหลากหลายและรูปลักษณ์การใช้งานที่มีความทันสมัย ตัวอย่างเช่น สมาร์ทโฟน แทปเลต คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะและคอมพิวเตอร์พกพา เป็นต้น ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้สามารถหาซื้อได้ง่ายและมีราคาถูกลงอย่างมาก จึงทำให้คนส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงข้อมูลอินเตอร์เน็ตและใช้งานผ่านสื่อออนไลน์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งรูปแบบการใช้งานอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้ในประเทศไทยมีความหลากหลายทั้งในด้านการสืบค้นข้อมูลไม่ว่าจะเป็นข้อมูลข่าวสารด้านการเมือง สังคม เศรษฐกิจ กีฬา บันเทิง และอาหาร เป็นต้น
Descriptหน้า 78-82
Subjectสังคมออนไลน์
เครือข่ายสังคมออนไลน์
การทำการตลาดด้วยวิดีโอผ่านสื่อออนไลน์
Previous||9444||Next