ผลการค้นหา พบข้อมูลทั้งหมด 6 เรื่อง จากคำค้น ส่วนประสมทางการตลาด |
หน้า : [ 1 ] Next >> |
|
Call No./Title |
Author/Year |
Cover |
FOOD 7229 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤตกรรมซื้อสินค้าประเภทอาหาร ในตลาดทองเที่ยวตลาดบ้านใหม่ จังหวัดฉะเชิงเทรา | ศิรประภา อนันตชัย,ปัญญา หมั่นเก็บ,ธำรงค์ เมฆโหรา,วารสารเกษตรพระจอมเกล้า
| Full Textx |
FOOD 7379 ปัจจัยด้านการตลาดที่ควรจะพิจารณาในการมุ่งสู่ธุรกิจอาหารสำหรับผู้บริโภคสูงอายุ | กิจปฏิภาณ วัฒนประจักษ์,วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยธนบุรี กรกฎาคม ? ธันวาคม 2556 | Full Textx |
FOOD 7574 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซืื้อและแนวโน้มการซื้อซ้ำของผลิตภัณฑ์ไอศกรีมโฮมเมด สหกรณ์โคนมบ้านบึง จำกัด | ตวิษา สายสุวรรณ,ธำรง เมฆโหรา,ปัญญา หมั่นเก็บ,วารสารเกษตรพระจอมเกล้า พฤษภาคม-สิงหาคม 2554 | Full Textx |
FOOD 7621 ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มตราสินค้าเฉพาะของผู้บริโภคในจังหวัดปทุมธานี | ธันยธร ติณภพ,วารสารวิจัยและพัฒนา วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ พฤษภาคม-สิงหาคม 2552 | Full Textx |
FOOD 7695 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ขนมเค้กปลาช่อน | ฐกฤต กุลวิเศษ,ธีรเวช ทิตย์สีแสง,วารสารเกษตรพระจอมเกล้า
| Full Textx |
FOOD 8401 พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อซอสปรุงรสของผู้บริโภค ในจังหวัดสงขลา | ประสิทธิ์ รัตนพันธ์,วารสารวิชาการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มกราคม - มีนาคม 2560 | Full Textx |
หน้า : [ 1 ] Next >> |